Mách bạn 3 mẹo nhận diện gỗ công nghiệp tốt chuẩn khỏi chỉnh! - NỘI THẤT ECOHOME

Mách bạn 3 mẹo nhận diện gỗ công nghiệp tốt chuẩn khỏi chỉnh!

6:29 chiều | Tháng Tám 2, 2017 |

(noithatecohome.com) – Thị trường nội thất gỗ công nghiệp chưa bao giờ hết sôi động. Sản phẩm gỗ trong vài thập niên gần đây luôn trở thành xu hướng đình đám làm cho tín đồ nội thất mê mẩn. Sang trọng, thần thái tự nhiên, khoáng đạt, chất lượng bền lâu theo thời gian là những tiêu chí chủ yếu người dùng hướng đến từng sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn có đầy đủ kiến thức nội thất để phân biệt gỗ công nghiệp chất lượng cho gia đình với điều kiện mặt hàng nội thất đang làm người tiêu dùng khó chọn như bây giờ. Đơn giản là với 3 mẹo nhỏ sau bạn dễ dàng nhận dạng chất lượng từng loại gỗ công nghiệp tốt và kém.

Màu sắc và mẫu mã

Gỗ công nghiệp bày bán các khu vực Đê La Thành, Thạch Thất là các khu vực nổi tiếng bán nội thất gỗ vô cùng bắt mắt về cả mẫu mã và màu sắc. Nhưng sự thật đằng sau những bộ bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn phòng bếp hay tủ quần áo, tủ bếp bóng loáng, màu sắc được dựng trên vỉa hè là những mặt hàng gỗ kém chất lượng. Sơn và keo dán là những thứ dễ gây hại cho sức khỏe trong trường hợp người sử dụng chỉ chú ý đến bề ngoài thu hút của chúng. 

noi-that-go-cong-nghiep-kem-chat-luong

noi-that-go-cong-nghiep-kem-chat-luong

noi-that-go-cong-nghiep-kem-chat-luong

Đường nét góc cạnh thành phẩm

Những sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp thành phẩm thường đạt mức gần như tuyệt đối. Đường nét góc cạnh mịn, chắc chắn, không còn dăm gỗ bám cạnh. Không xứt mẻ, rạn gỗ. Mặt gỗ nhẵn. mịn vừa tay. Màu sơn đều, không vón cục, loang nổ. Đặc biệt, các lỗi nhỏ như sứt mẻ, bẹp do đè nén, chịu lực cao hoàn toàn không xảy ra ở những dòng sản phẩm gỗ công nghiệp chất lượng cao. 

noi-that-go-cong-nghiep-chat-luong-caoNếu thực sự tinh tế khi quan sát các sản phẩm nội thất kém chất lượng thì có thể dễ dàng bắt gặp vài tiểu tiết kém đẹp. Cụ thể: Sơn chảy không đều do phương pháp sản xuất thủ công, nhiệt độ cao thấp khác nhau làm màu sơn chảy ở các độ cao khác nhau không đều. 

noi-that-go-cong-nghiep-chat-luong-caoNước và lửa có phải điều đáng lo ngại?

Nước là kẻ thù số 1 với đồ nội thất gỗ, dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Tìm lại một vài đồ dùng gỗ trong gia đình thì sẽ thêm một khẳng định: Nước là nguyên nhân dẫn đến mục rỗng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Nước ngấm vào gỗ lâu làm gỗ mủn, xuống chất, thẩm mỹ kém. Ngược lại dòng gỗ công nghiệp chất lượng cao lại chống nước tốt cho bề mặt. Đặc tính không thấm nước, bề mặt ổn định được đặt là yếu tố ưu điểm của chúng. 

Bên cạnh đó, lửa cũng được cho là yếu tố được đem để thử chất gỗ. Nếu lấy lửa hơ lên gỗ thường, mặt gỗ nhanh đổi màu sang đen. Khi cháy ra mùi khét. Đối với gỗ chất tốt, thời gian lửa tiếp xúc với gỗ để bị đen kéo dài hơn. đặc biệt không tạo mùi khét. Gỗ công nghiệp chất lượng cao và thân thiện với môi trường. 

Gỗ công nghiệp An Cường là thương hiệu gỗ cung cấp những loại ván siêu chống ẩm hoặc những ván gỗ cao cấp cho những điều kiện sử dụng cần thiết. Toàn bộ chất lượng bề mặt gỗ không bị cong vênh, bay màu hay nứt nẻ như những loại gỗ công nghiệp kém chất lượng khác. Độ bền của mặt gỗ và tấm gỗ lên đến hàng chục và vài chục năm. 

noi-that-go-cong-nghiep-chat-luong-cao

Thông tin và liên hệ:

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

NỘI THẤT ECOHOME

Trụ sở: Số 9 ngõ 356 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình –  Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 043 200 3427 – 0985 799 091

Email: noithatecovietnam@gmail.com – xuonggohanoi@gmail.com

Xưởng SX: Số 451 Ngõ 68 Đường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

Hỗ trợ bán hàng 24/7
Top