Thật lãng phí nếu bạn đang sử dụng một tủ bếp kém chất lượng - NỘI THẤT ECOHOME

Thật lãng phí nếu bạn đang sử dụng một tủ bếp kém chất lượng

4:47 chiều | Tháng Năm 30, 2017 |

(noithatecohome.com) – Đối với khách hàng Việt Nam thì tiêu chí giá thành rẻ, chi phí tiết kiệm lại được đưa lên là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn tủ bếp gỗ. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, sản phẩm nội thất kém chất lượng bắt nguồn từ những sản phẩm giá rẻ. Đồng nghĩa với việc này là sự lãng phí rất lớn cho giá trị sử dụng nhận được. 

Tủ bếp chất lượng tốt liệu giá có rẻ?

Khi bạn đặt câu hỏi về chất liệu sản phẩm bạn cần quan tâm đến việc chất lượng sản phẩm khi cùng một chất liệu và mẫu mã mà bạn tìm thấy so với mặt bằng chung.  Nếu việc giá thành của tủ bếp đó ở 2 cơ sở sản xuất có giá thành khác nhau thì cơ sở có giá rẻ hơn sẽ có nguồn chi phí đầu vào thấp hơn, đồng nghĩa với các công đoạn sản xuất có phần không đảm bảo về thời gian, công sức cũng như kĩ thuật kém hơn.

tu-bep-go-tot

Để làm tốt việc lựa chọn tủ bếp chất lượng tốt cho gia đình bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu kĩ về loại tủ bếp mà bạn cần mua. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia nội thất cho thấy, tủ bếp hiện đại là cả một hệ thống được gắn kết các module với nhau bằng keo, ốc vít hoặc các chất cố định khác. Mẫu mã rất được quan tâm nhưng nó không làm nên chất lượng và giá trị sử dụng của tủ bếp gỗ. Ngoài quan sát kết cấu tổng thể tủ bếp, phần cánh tủ và phía sau cũng được chú trọng. 

tu-bep-go

Ngược lại, chọn một chiếc tủ bếp rẻ tiền đôi khi sẽ là tủ bếp làm từ vật liệu gỗ công nghiệp kém chất lượng. Thường thì biểu hiện của chúng là độ cong vênh do chênh nhiệt độ, nấm mốc khi độ ẩm xuống thấp, mối mọt. Như vậy việc lựa chọn mua các sản phẩm gỗ kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng và bảo quản lâu dài. Cân nhắc và tìm hiểu kĩ là việc bạn nên làm trước khi mua sắm, đặc biệt đối với các sản phẩm nội thất cho nhà bếp.

Công Ty ECO Việt Nam dành tặng 50 khách hàng may mắn nhất:

“TẶNG NGAY GÓI THIẾT KẾ NỘI THẤT LÊN ĐẾN 30 TRIỆU ” với những khách hàng thi công nội thất tại Ecohome. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn – là đơn vị thiết kế, thi công, cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất hàng đầu tại Hà nội
Tìm đến xưởng sản xuất gỗ uy tín bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, tiền thật hàng thật.
Hãy ngừng tham khảo các đơn vị khác, hãy đến với chúng tôi.

Đặc biệt NỘI THẤT ECOHOME thương hiệu số 1 sử dụng vật liệu xanh, thân thiện môi trường, lượng keo formaldehit đạt tiêu chuân E1, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Thông tin và liên hệ:

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

NỘI THẤT ECOHOME

Trụ sở: Số 9 ngõ 356 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình –  Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 043 200 3427 – 0985 799 091

Email: noithatecovietnam@gmail.com – xuonggohanoi@gmail.com

Xưởng SX: Số 451 Ngõ 68 Đường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

Hỗ trợ bán hàng 24/7
Top