Nâng tầm nghệ thuật trong kiến trúc phòng ngủ với tủ quần áo sang trọng - NỘI THẤT ECOHOME

Nâng tầm nghệ thuật trong kiến trúc phòng ngủ với tủ quần áo sang trọng

11:15 sáng | Tháng Sáu 20, 2017 |

Nội Dung Bài Viết

(noithatecohome.com) – Phân vân không biết phải chọn tủ quần áo đẹp như thế nào cho phù hợp với nội kiến trúc ngôi nhà mình;  Cân nhắc trăn trở về một chiếc tủ quần áo vừa đẹp xuất sắc vừa tiện năng đa dụng với mức giá hợp lí ?

Hay bạn đang loay hoay tìm kiếm một thương hiệu uy tín, nơi “chọn mặt gởi vàng” cho đồ dùng Nội thất nâng tầm kiến trúc nghệ thuật cao cấp cho căn hộ của mình;…đó có phải là những vấn đề bạn đang lo lắng và gặp phải?

Hãy yên tâm vì từ bây giờ tất cả sẽ không còn là gì nữa khi bạn đã đến với Nội thất tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp của ECOHOME, chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến sự hiện đại, tiện nghi nghệ thuật kiến trúc và sự hài lòng tuyệt đối cùng những sản phẩm nội thất uy tín chất lượng của chúng tôi. Bạn được những gì khi sở hữu chiếc tủ quần áo đặc biệt từ Nội thất Ecohome?

1/ Nét hiện đại tích hợp nhiều tính năng.         

 

Luôn cập nhập những xu hướng nội thất mới nhất từ làng nội thất Châu Âu sang trọng, cải tiến trong từng sản phẩm tủ quần áo tạo sự tiện ích, đa năng và hiệu quả sử dụng tối ưu, Ecohome luôn mang đến những sản phẩm tủ quần áo tốt nhất cho gia đình bạn.

2/ Điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc cho không gian.

 

Tủ quần áo cánh lùa, tủ quần áo âm tường hiện đại hay tủ quần áo không cửa phá cách,…tất cả đều có mặt tại cửa hàng trưng bày của hệ thống nội thất Ecohome. Tủ quần áo của Ecohome không chỉ là vật dụng tiện ích mà còn mang đến hiệu ứng kiến trúc nghệ thuật tuyệt hảo cho không gian gia đình, thiết kế đẳng cáp hiện đại trong từng chi tiết.

tu-quan-ao-go-cong-nghiep

3/ Thiết bị nội thất chất lượng uy tín chuẩn Châu Âu.

 

Với tính năng nổi bật như không co ngót cong vênh, chống ẩm chịu nhiệt tốt, hoàn toàn không mối mọt xâm hại, tủ quần áo Ecohome là sản phẩm tuyệt hảo dành cho không gian gia đình bạn. Bên cạnh đó, với dòng vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, bề mặt đa dạng với nhiều họa tiết màu sắc và kiểu dáng, bạn sẽ thỏa thích chọn lựa được những thiết bị ưng ý theo phong cách mong muốn.

4/ Sản phẩm Nội thất cao cấp thân thiện môi trường.

 

Được sản xuất bởi loại gỗ đạt tiêu chuẩn E1 với lượng formaldehyde chỉ 0,005%, thấp hơn 6-12 lần so với tiêu chuẩn E2, E3 thông thường. E1 là tiêu chuẩn quan trọng mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ trong quá trình sản xuất sản phẩm, nhằm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tủ quần áo gỗ Ecohome tự hào là dòng sản phẩm ứng dụng thân thiện môi trường tiên phong và duy nhất tại Việt Nam.

5/ Dịch vụ cung ứng chuyên nghiệp luôn hài lòng khách hàng.

 

Đến với Nội thất Ecohome, bạn không chỉ có thể sở hữu những vật dụng thiết bị nội thất gỗ gia đình, tủ quần áo gỗ hiện đại, tủ quàn áo tiết kiệm không gian, tủ quần áo đẹp nâng tầm kiến trúc,..mà bạn còn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp từ chúng tôi. Bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời cùng hệ thống nhân viên tư vấn tận tình sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi đến cùng Echome Nội thất Cao cấp.

Nội thất Ecohome cam kết mang đến những chiếc tủ quần áo đẹp nhất, sang trọng và chất lượng nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp Nội thất Châu Âu. Cùng tận hưởng những phúc giây thoải mái, chắp cánh cho hạnh phúc gia đình ấm êm từ sự hài lòng khi sử dụng Nội thất từ Ecohome.

Bạn đã có sự lựa chọn của mình? Bạn sẽ chọn mẫu tủ quần áo như thế nào cho không gian nội thất đẳng cấp của mình? Nhanh sở hữu ngay những chiếc tủ quần áo cực kì hấp dẫn sang trọng từ Ecohome và nhận cơ hội hưởng ưu đãi bất ngờ cùng 

Thông tin và liên hệ:

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

NỘI THẤT ECOHOME

Trụ sở: Số 9 ngõ 356 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình –  Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 043 200 3427 – 0985 799 091

Email: noithatecovietnam@gmail.com – xuonggohanoi@gmail.com

Xưởng SX: Số 451 Ngõ 68 Đường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

Hỗ trợ bán hàng 24/7
Top