Đặt giường ngủ theo phong thủy "nên và không nên"- ECOHOME

Đặt giường ngủ theo phong thủy “nên và không nên”

2:53 sáng | Tháng Sáu 21, 2018 |

Đặt giường ngủ theo phong thủy, cách đặt giường ngủ đúng cách không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp bạn có một giấc ngủ tốt hơn. Vậy kê giường ngủ theo phong thủy như thế nào cho đúng? Nên và không nên khi đặt giường ngủ? 

đặt giường ngủ theo phong thủy

Hình ảnh kê giường ngủ theo phong thủy 

Phong thủy là một yếu tố quan trọng vì thế khi thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ nói riêng, chúng ta vẫn cần phải đảm bảo cân bằng được các yếu tố phong thủy. ECOHOME- Thiết kế nội thất những căn hộ đẳng cấp sẽ mang đến cho quý khách cách đặt giường ngủ theo phong thủy phù hợp với gia chủ.

Để đảm bảo tính phong thủy cho chiếc giường ngủ của mình, quý khách có thể tham khảo một số cách đặt giường theo các hướng dưới đây: 

Đặt giường ngủ theo phong thủy: nên làm gì?

Để chắc chắn giường ngủ của mình đã đúng phong thủy, bạn cần chú ý nên làm những điều sau khi kê giường ngủ.

Kê giường ngủ theo mệnh tuổi

đặt giường ngủ theo phong thủy 1

Trong phong thủy, giường mệnh tương xứng. Chính vì thế đặt giường ngủ theo phong thủy ở hướng cát của bản mệnh. Đầu giường nên hướng về hướng của bản mệnh. Bởi ngủ, nghỉ là để cho não được nghỉ ngơi, chính vì thế gối đầu ở hướng cát sẽ thu hút được khí cát liên tục trong giấc ngủ giúp gia chủ ngủ ngon hơn và khi tỉnh dậy tinh thần thoải mái.

Đặt đầu giường tựa vào tường

đặt giường ngủ theo phong thủy 2

Nếu như chiếc giường được đặt ngay giữa nhà và không có điểm tựa, gia chủ sẽ có cảm giác cô đơn lạc lõng, giấc ngủ sẽ không sâu. Tránh sự đơn độc cho chiếc giường, quý khách nên đặt giường ngủ theo phong thủy tiếp giáp với bờ tường.

Đặt giường ngủ theo phong thủy: không nên làm gì?

Một số điều kiêng kị khi kê giường ngủ bạn cần chú ý để đảm bảo đặt giường ngủ đúng theo phong thủy.

Không đặt giường ngủ theo phong thủy đối diện cửa ra vào

đặt giường ngủ theo phong thủy 3

Cửa ra vào thường dẫn những luồng năng lượng mạnh nhất vào phòng vì thế giường ngủ gần với cửa phòng ngủ bị xem là đại kỵ trong phong thủy. Khi cơ thể chúng ta nghỉ ngơi có thể năng lượng sẽ yếu hơn bình thường vì thế tránh con đường truyền năng lượng mạnh nhất sẽ đảm bảo cho quý khách một giấc ngủ trọn vẹn.

Không kê giường đối diện gương

đặt giường ngủ theo phong thủy 4

Gương là vật có lực phản chiếu mạnh mẽ, vì thế ban đêm một tấm gương đối diện với giường sẽ trực tiếp làm cạn kiệt năng lượng cơ thể khi ngủ. Khi cơ thể yếu, gia chủ có thể gặp ác mộng hoặc suy nhược cơ thể.

Việc chọn các vật dụng nội thất phù hợp để bày trí trong căn phòng ngủ, lựa chọn màu sắc, chất liệu nội thất phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ, sắp xếp nội thất đảm bảo sự thông thoáng, cân bằng, ánh sáng và không khí được lưu thông dễ dàng cũng là điều quan trọng của tính phong thủy. 

Hi vọng quý khách có thể tìm cho mình một không gian ưng ý, đặt giường ngủ theo phong thủy và hợp với vận mệnh của mình.

ECOHOME- GỬI GẮM TẤM CHÂN TÌNH VÀO TỪNG NỘI THẤT THIẾT KẾ

Với những giá trị xây dựng và phát triển ấy, Công ty TNHH Xây dựng và nội thất ECO Việt Nam – Thương hiệu NỘI THẤT ECOHOME xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất.

===>>> Tham khảo thêm những mẫu giường ngủ đẹp của ECOHOME

Hãy đến với ECOHOME để có được sự lựa chọn nội thất thông minh nhất!

Thông tin liên hệ: 

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

NỘI THẤT ECOHOME

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình –  Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0243 200 3427 – 098 579 9091

Email: noithatecovietnam@gmail.com – xuonggohanoi@gmail.com

Xưởng SX: Số 451 Ngõ 68 Đường Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

Hỗ trợ bán hàng 24/7
Top